Published On: Fri, Nov 7th, 2014

Phân tích giá vàng ngày 07/11/2014

Những mẫu quà tặng tết cao cấp hot nhất 2021
Những mẫu quà mừng thọ độc đáo chế tác thủ công

DailyForex: Cẩn trọng trước báo cáo bảng lương phi nông nghiệp Mỹ

Giá vàng chốt phiên đi ngang trong ngày thứ Năm bởi thị trường dường như chững lại chờ đợi các số liệu kinh tế quan trọng từ Hoa Kỳ. Lạc quan về dữ liệu việc làm hôm thứ Tư và số đơn xin trợ cấp thất nghiệp Mỹ ngày hôm qua làm tăng kỳ vọng của thị trường về một báo cáo bảng lương phi nông nghiệp vững chắc. Bảng lương phi nông nghiệp tăng ổn định là căn cứ quan trọng nhất trong việc nâng lãi suất của Cục dự trữ Liên bang Mỹ. Cách đây không lâu, các quan chức Fed cho biết thị trường lao động mạnh hơn sẽ mở đường cho việc thắt chặt chính sách tiền tệ.

Việc bán tháo vàng có thể trở nên tồi tệ hơn do đồng đô la Mỹ mở rộng đà tăng, đặc biệt là nếu Fed có quan điểm cứng rắn hơn trong chính sách tiền tệ vào những tháng tới.

Vàng (XAU/USD) hàng ngày

Vàng (XAU/USD) hàng ngày

Kể từ khi có quá nhiều yếu tố khác nhau tác động tới giá vàng thì nhận định thị trường gắn với phân tích kỹ thuật có lẽ là điều thông minh nhất.

Từ quan điểm kỹ thuật, xu hướng giảm mạnh hơn vẫn chiếm ưu thế khi diễn biến giá vàng vẫn còn ở dưới đám mây Ichimoku trên khung thời gian hàng tuần và hàng ngày. Đường Chikou-span (Giá đóng cửa hôm nay, được vẽ cho 26 phiên sau, đường nâu) là dấu hiệu của đà giảm vững chắc, cộng với đường tín hiệu Tenkan-sen (đường trung bình dịch chuyển 9 ngày, đường màu đỏ) và đường xu hướng Kijun-sen (đường trung bình dịch chuyển 26 ngày, đường màu xanh) đều phản ánh sự tiêu cực của thị trường.

Dựa trên quan điểm cá nhân, chúng tôi nghĩ rằng các ngưỡng kĩ thuật quan trọng cần bám sát hôm nay sẽ là $1138 và $1150. Nếu vàng (XAU/USD) tiếp tục giảm, quý kim sẽ nhắm mục tiêu về mức $1127, phá vỡ ngưỡng hỗ trợ $1238 sẽ mở đường cho kịch bản này. Theo kịch bản này, xu hướng giảm sẽ hướng về ngưỡng $1115 và $1108/3.

Thị trường giá lên cần phải chinh phục lại ngưỡng $1240 thì mới có thể tiếp cận lại $1156/4.

Vàng (XAU/USD) 4h

Vàng (XAU/USD) 4h

Theo gia vang

iPhone 6s cá tính phiên bản mạ vàng đen

Cập nhật Giá vàng trực tuyến và phân tích, nhận định gia vang hom nay mới nhất tại chuyên mục: Giá vàng

Kinh doanh

Cafe Tây Nguyên Danh sách các công ty thu mua cà phê của Việt Nam

Số lượng các tập đoàn, công ty thu mua cà phê chỉ trên dưới 10 công ty nhưng khối lượng cà phê mà các tập đoàn, công ty này mua không phải là nhỏ, khoảng 75 đến 85% sản lượng cà phê của tổng khối lượng cà phê xuất khẩu hàng năm của cả Việt […]

Phân tích

Giá vàng sẽ tăng lên 62 triệu đồng/lượng?

Chuyên gia dự báo, trong năm 2021, giá vàng leo lên mức 2.2000 USD/ounce, tương đương 62 triệu đồng/lượng. Trả lời Kitco, ông Jon Deane, cựu Giám đốc điều hành Ngân hàng JP Morgan, hiện là Tổng giám đốc của Quỹ Trovio cho biết, với cung tiền dồi dào trên khắp thế giới, lạm phát đã xuất hiện. […]

Tài chính kinh doanh- Video

Quân đội Đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ Video xe tăng phe đảo chính thổ nhĩ kỳ đâm thẳng vào người dân biểu tình

Xe tăng của phe đảo chính không ngần ngại húc thẳng vào những người ủng hộ Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan. Ngay sau khi xảy ra cuộc đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ tối 15/7 (theo giờ địa phương), một số đoạn video lan truyền trên mạng internet cho thấy, người biểu tình […]

Quà tặng tết 2021