Published On: Mon, Mar 21st, 2016

Doji: Bản tin giá vàng ngày 21/03/2016

Những mẫu quà tặng tết cao cấp hot nhất 2021
Những mẫu quà mừng thọ độc đáo chế tác thủ công

Giá vàng miếng SJC ngày 21/03 được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI giao dịch ở ngưỡng: 33,72 triệu đồng/lượng (mua vào) – 33,80 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giảm hơn so với giá đóng cửa cuối ngày hôm qua 30 nghìn đồng/ lượng ở cả chiều mua và chiều bán. Giá mua bán sỉ thấp hơn giá lẻ 10 nghìn đồng/lượng.

Thị trường trong nước

Phiên giao dịch cuối tuần giá vàng miếng được điều chỉnh tăng thêm khoảng 30 nghìn đồng/ lượng so với phiên trước đó, mức giá giao động quanh mốc 3375-3383. Giá vàng trong nước cao hơn giá thế giới khoảng 10 nghìn đồng/ lượng cuối tuần qua.

Thị trường vàng trong nước chứng kiến phiên giao dịch cuối tuần khá “yên ả” bởi mức tốc độ “tăng nhanh, giảm nhanh” khiến các nhà đầu tư dường như không kịp xoay xở. Bên cạnh đó với tâm lý ngại rủi ro, ngại mạo hiểm đã khiến thị trường vàng cuối tuần trầm lắng hơn so với những phiên trong tuần. Các giao dịch phát sinh chủ yếu mới ở mức độ cầm chừng không đáng kể.

Bước sang tuần mới này, ảnh hưởng từ những thông tin từ thị trường Quốc tế, thị trường vàng trong nước cũng sẽ bị ảnh hưởng từ sự “lan tỏa” thông tin. Như vậy, nhiều khả năng giá vàng sẽ có nhiều biến động và tiếp tục có những cú “tung hứng” bất ngờ, điều này đòi hỏi nhà đầu tư cần theo sát diễn biến để chinh phục những thử thách mới của quý kim này.

Giá vàng hôm nay - Giá vàng SJC tại DOJI - Giá vàng trong nước

Đánh giá phiên giao dịch cuối tuần: Lượng khách tham gia giao dịch chủ yếu là các khách hàng nhỏ lẻ với số lượng khách mua vàng chiếm 55% trên tổng số lượng khách tham gia giao dịch tại DOJI.

Nhận định biên độ ngày 21/03: 3365-3385

Giá vàng thế giới

Cuộc họp chính sách tuần qua Fed quyết đinh giữ nguyên lãi suất không đổi và hạ số lần gia tăng lãi suất trong năm nay, xuốngbằng ½ dự đoán trong tháng 12. Tuy nhiên, đa số các nhà đầu tư bán lẻ tiếp tục mong đợi vàng sẽ giữ đà tăng trong tương lai.

Giá vàng thế giới đã tăng gần 20% kể từ cuối năm ngoái khi các nhà đầu tư thu hẹp và kỳ vọng FED sẽ tiếp tục tăng lãi suất. Bên cạnh đó, giá cổ phiếu toàn cầu đã tăng lên mức cao nhất trong năm qua vào hôm thứ Năm.

Theo nhà phân tích Mitsubishi Corp –Jonathan Butler cho rằng trên thị trường vàng xuất hiện động thái bán vàng ra trong tuần  tuy nhiên xét về tổng thể vàng vẫn giữ được đà tăng của mình.

Nhận định về giá vàng tuần này đa số đều có các nhà đầu tư bán lẻ vẫn lạc quan về giá vàng trong tuần này, trong khi đó các chuyên gia thị trường có ít hơn 50% số lượng kỳ vọng giá tăng trong ngắn hạn. Các nhà phân tích ủng hộ quan điểm giá vàng trong tuần này sẽ tiếp tục tăng cao nếu thị trường tiếp tục dõi theo những động thái từ ngân hàng trung ương Mỹ( Fed)

Biểu đồ giá vàng ngày hôm nay

Nhận định ngày 21/03: 1250 – 1270

Mức kháng cự: 1262.23/1273.3/1282.9

Mức hỗ trợ: 1249.5/1240.45/1227.4

Giá hiện tại: 1252.2

 

Nguồn: Doji/Đăng bởi: Tygiavang.vn

iPhone 6s cá tính phiên bản mạ vàng đen

Cập nhật Giá vàng trực tuyến và phân tích, nhận định gia vang hom nay mới nhất tại chuyên mục: Giá vàng

Kinh doanh

Cafe Tây Nguyên Danh sách các công ty thu mua cà phê của Việt Nam

Số lượng các tập đoàn, công ty thu mua cà phê chỉ trên dưới 10 công ty nhưng khối lượng cà phê mà các tập đoàn, công ty này mua không phải là nhỏ, khoảng 75 đến 85% sản lượng cà phê của tổng khối lượng cà phê xuất khẩu hàng năm của cả Việt […]

Phân tích

Giá vàng sẽ tăng lên 62 triệu đồng/lượng?

Chuyên gia dự báo, trong năm 2021, giá vàng leo lên mức 2.2000 USD/ounce, tương đương 62 triệu đồng/lượng. Trả lời Kitco, ông Jon Deane, cựu Giám đốc điều hành Ngân hàng JP Morgan, hiện là Tổng giám đốc của Quỹ Trovio cho biết, với cung tiền dồi dào trên khắp thế giới, lạm phát đã xuất hiện. […]

Tài chính kinh doanh- Video

Quân đội Đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ Video xe tăng phe đảo chính thổ nhĩ kỳ đâm thẳng vào người dân biểu tình

Xe tăng của phe đảo chính không ngần ngại húc thẳng vào những người ủng hộ Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan. Ngay sau khi xảy ra cuộc đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ tối 15/7 (theo giờ địa phương), một số đoạn video lan truyền trên mạng internet cho thấy, người biểu tình […]

Quà tặng tết 2021